Kinh Thánh
Thời kỳ
Sách
Chương
 
      Lm. Trịnh Ngọc Danh
Nghe Nhạc Thánh Ca trên điện thoại android
Bài viết
Một em bé gái 8 tuổi cầu nguyện với một nhóm cảnh sát trong tiệm ăn

Trong khi họ đang ăn trong một tiệm ăn ở San Antonio (Texas, nước Mỹ) thì các cảnh sát viên ngạc nhiên vì đề nghị của em bé gái.

 

Câu chuyện thật cảm động vừa xảy ra gần đây trong một tiệm ăn ở tiểu bang Texas. Đầu tiên hết, câu chuyện được đăng trên Facebook ngày thứ tư 5 tháng 7, được hàng ngàn người chia sẻ, sau đó được báo chí Mỹ đăng tiếp. Và người ta hiểu vì sao nó đã được đăng.

Hôm đó, cô bé Paige 8 tuổi đi ăn với dì Martha ở tiệm ăn Luby’s, Paige Bosquez, em thấy một nhóm cảnh sát mặc đồng phục ngồi ăn gần đó.

Xin Chúa bảo vệ

Người mảnh khảnh, em mặc áo thun màu xanh da trời, quần ngắn bermuda cũng màu xanh da trời, em đến gần họ và hỏi một câu làm những người dũng cảm này quá ngạc nhiên: “Các ông có muốn con cầu nguyện cho các ông được an toàn và Chúa bảo vệ các ông trong sự che chở của Ngài không?”.

Sững sờ, các cảnh sát viên đồng ý ngay và họ cùng em Paige cầu nguyện, và phản xạ tự nhiên của dì Martha là chụp hình cảnh đang ghi nhớ này. Khi cầu nguyện xong và ăn xong, họ đến bàn của em Paige để cám ơn trước khi rời tiệm ăn.

Phải nói là các cảnh sát viên này vẫn còn sốc sau cái chết của một trong các đồng nghiệp của họ, ông Miguel Moreno đã bị hạ khi ông điều tra các vụ ăn cắp xe hơi vào ngày 30 tháng 6 vừa qua. Sáng kiến của em Paige đã làm cho họ rất xúc động.

Giuse Nguyễn Tùng Lâm dịch

Lên đầu trang
Các bài khác cùng chủ đề: