Kinh Thánh
Thời kỳ
Sách
Chương
 
      Lm. Trịnh Ngọc Danh
Nghe Nhạc Thánh Ca trên điện thoại android
Bài viết
Các câu Thánh Kinh trên tường của một bệnh viện… ở Êmirat!

Các câu Thánh Kinh trên tường của một bệnh viện… ở Êmirat!

“Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng.”

Các trang mạng xã hội đã chia sẻ bức hình của bệnh viện Al-Waha (Ốc đảo thanh bình) ở  Al Ain-Abu Dhabi (Êmira Ả-Rập Thống nhất), nơi người ta thấy câu Thánh Kinh: “Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng.” (Mt 11, 28)

Bệnh viện Al-Waha là một bệnh viện tư của nữ bác sĩ Marian Kennedy và chồng của bà là ông Pat trong những năm 1960. Người dân trong thành phố thường gọi bà bác sĩ Marian là “người mẹ dễ thương”, bà qua đời ngày 17 tháng 7 ở Carmichael, California, thọ 84 tuổi.

Vương quốc Abu Dhabi rất kính trọng gia đình này. Họ gởi lời phân ưu đến gia đình Kennedy nói lên tấm lòng của người dân Êmira, đặc biệt là người dân vùng Al Ain, luôn biết ơn nữ bác sĩ lỗi lạc này.

Hiện nay bệnh viện Al Ain rất quan trọng dưới mắt dân chúng, vì qua thời gian, bệnh viện đã phát triển và có những đ cho người dân. Người dân còn nhớ, hồi đầu bệnh viện rất thô sơ. Bây giờ, mục đích của bệnh viện là có tiêu chuẩn quốc tế về các săn sóc y tế và đóng góp các dịch vụ càng ngày càng thích ứng cho xã hội.

Điều đáng kể là các bệnh nhân nhận một quyển Phúc Âm khi họ vào bệnh viện và bệnh viện tổ chức các ngày lễ Kitô giáo cũng như Hồi giáo.

Lên đầu trang
Các bài khác cùng chủ đề: