Kinh Thánh
Thời kỳ
Sách
Chương
 
      Lm. Trịnh Ngọc Danh
Nghe Nhạc Thánh Ca trên điện thoại android
Bài viết
Hậu Qủa Cuả Những Kẻ Kiêu Ngạo và Nhạo Báng Thiên Chúa.

  Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hậu Qủa Cuả Những Kẻ Kiêu Ngạo và Nhạo Báng Thiên Chúa.

1 - John Lenon (Ca sĩ) Nhiều năm trước đây, trong suốt buổi phỏng vấn với một tờ báo của Mỹ, John Lennon đã nói: “Đạo của Chúa Giêsu đã đến ngày cuối cùng, nó sẽ biến mất. Tôi chẳng cần phải bàn cãi về vấn đề này, tôi chắc chắn là như vậy! Chúa Giêsu thì tốt nhưng những lời dạy của Chúa thì quá đơn giản, giờ chúng ta nổi tiếng hơn Ngài nhiều (1966). Sau khi Lennon đã phát biểu như vậy anh ta đã bị người ta bắn chết với 6 phát súng.

(Ban nhạc Beatle tan rã)

2- Tancredo Neves (Tổng thống Brazil)

Trong lúc ra ứng cử Tổng thống ông tuyên bố: “Nếu ông có 500 phiếu bầu cử từ phía ủng hộ tôi, thì dù Đức Chúa Trời có muốn xóa bỏ chức tổng thống cũng không được!”. Đúng, ông đã được đắc cử Tổng thống nhưng ông đã bị bệnh và chết trước khi đăng quang chức Tổng thống.

3- Cazuza (ca sĩ, nhà viết nhạc và nhà thơ)

Trong lúc trình diễn ở Canecio (Rio De Janerio) đang khi anh hút thuốc và nhả khói ra và nói: “Đức Chúa Trời, cái đó là dành cho Ông đó”. Và cuối cùng, anh đã qua đời ở tuổi 32 với bệnh ung thư thật là khủng khiếp.

4- Người tạo dựng chiếc tàu Titanic

Sau khi xây dựng xong con tàu Titanic, một phóng viên hỏi ông: “Theo ông, con tàu này với mức độ an toàn là như thế nào??”. Với giọng châm biếm ông trả lời: “Nó an toàn đến nỗi Đức Chúa Trời cũng không nhấn chìm nó được”. Và tôi tin là bạn biết điều gì đã xảy đến với con tàu. Nó đã bị chìm và rất nhiều người bị chết.

5- Marilyn Monroe (Một nữ minh tinh  điện ảnh)

Cô đã được Mục sư Billy Grahan đến thăm khi ông có chương trình truyền giảng tại đó ông nói: “Thánh Linh của Đức Chúa Trời gởi tôi đến để giảng cho cô”. Sau khi nghe những lời giảng cô nói: “Tôi không cần Chúa Giêsu của ông”. Một tuần sau đó, người ta tìm thấy xác của cô tại chính chung cư của cô.

6- Bon Scott (Ca sĩ)

Một bài hát của anh vào năm 1979 anh hát “Đừng ngăn trở tôi, tôi đang đi suốt con đường, xuống Địa ngục”. Vào ngày 19.02.1980, Bon Scott đã chết vì ngạt thở bởi chứng bệnh nôn mửa của mình.

7- Campinas (2005)

Tại Campinas, một nhóm người Brazil đang say rượu đến đón bạn của mình. Người mẹ cầm tay cô con gái ra tận xe với cô và bà thật sự vô cùng lo lắng khi thấy đám bạn say xỉn lái xe, khi con bà đã ngồi vào xe bà nói: “Cầu xin Đức Chúa Trời đi với con và gìn giữ con”. Cô trả lời: “Nếu Chúa muốn đi cùng thì phải ngồi trong cốp xe chứ trong nầy chật hết ! Vài tiếng đồng hồ sau đó, tin tức loan tin là chiếc xe đã bị tai nạn khủng khiếp, tất cả mọi người trên xe đều chết hết. Chiếc xe không còn nhận ra được hình dạng vì bị phá hủy nghiêm trọng nhưng một điều vô cùng kinh ngạc đó chính là cốp xe vẫn còn nguyên”. Cảnh sát nói: “Không thể nào một tai nạn thế này mà cốp xe lại còn nguyên như vậy! Và họ ngạc nhiên hơn nữa là trong cốp xe thùng trứng gà không hề bể!

8- Christine Hewitt (Nhà báo)

Cô nói “Quyển Kinh Thánh là một quyển sách tồi tệ nhất trong các loại sách”. Vào tháng 06.2006 người ta nhận ra là cô đã chết cháy trên chiếc xe gắn máy của mình.

Rất nhiều người đã quên Danh của Chúa Giêsu là Danh trên hết mọi Danh và rất quyền uy (x Cv 4,12). Mọi người đều chết nhưng Chúa Giêsu chết và đã sống lại và Ngài đang sống và Ngài cũng sẽ cho mọi người sống lại trong ngày sau hết để Phán Xét....

(Nguồn theo Internet)

DHD Sưu tầm

 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
Lên đầu trang
Các bài khác cùng chủ đề: