Kinh Thánh
Thời kỳ
Sách
Chương
 
      Lm. Trịnh Ngọc Danh
Nghe Nhạc Thánh Ca trên điện thoại android
Tin tức
Khả năng Đức Giáo Hoàng đến thăm Bắc Hàn chưa bao giờ lớn hơn bây giờ


Hôm thứ Sáu, the giờ địa phương Rôma, Đức Tổng Giám Mục Lagiarô Du Huỳnh Trị (유흥식, You Heung-sik) đã đến Vatican để nhận chức vụ mới là Tổng trưởng Bộ Giáo Sĩ Vatican. Ra đón ngài tại sân bay Fiumicino có khoảng 20 người bao gồm Đại sứ Hàn Quốc cạnh Tòa thánh Choo Kyu-ho, và Đại sứ Hàn Quốc tại Ý Kwon Hee-seog.

Theo Đức Tân tổng trưởng, ngài có một cảm giác khác với khi đến học thần học tại thủ đô nước Ý năm 1975. Ngài cũng nhấn mạnh với giới truyền thông Italia rằng ngài cam kết cống hiến hết mình để hỗ trợ Đức Giáo Hoàng.

Về triển vọng có thể đóng vai trò một cầu nối cho chuyến thăm của Đức Giáo Hoàng tới Bắc Triều Tiên, vị tân tổng trưởng người Hàn Quốc cho biết đây sẽ là vinh dự lớn nhất của ngài và không có bất hạnh nào tồi tệ hơn khi hai anh em phải xa cách nhau trong hơn bảy thập kỷ.

Trước khi nói thêm rằng triển vọng chuyến đi của Đức Thánh Cha Phanxicô tới Bình Nhưỡng chưa bao giờ lớn hơn bây giờ, ngài nhấn mạnh rằng chúng ta sẽ thấy một kết quả tích cực nếu chúng ta bắt đầu bằng các cuộc thảo luận nhỏ.

https://www.youtube.com/watch?v=UF1VtyuqYFc&t=4s


Lên đầu trang