Kinh Thánh
Thời kỳ
Sách
Chương
 
      Lm. Trịnh Ngọc Danh
Nghe Nhạc Thánh Ca trên điện thoại android
Tin tức
CÓ TIẾNG GẦM GỪ KHI CẦU NGUYỆN BẢO VỆ THAI NHI

Nguồn: Spiritdaily.com

 

Bà Patrice Dietz kể cảm nghiệm của bà khi cùng với vị linh mục và nhóm phò sự sống đứng cầu nguyện trước một bịnh viện phá thai:

 

“Tại một bịnh viện phá thai ở vùng Red River Women's Clinic thuộc thành phố Fargo, North Dakota thì mỗi ngày có khoảng 20-25 thai nhi bị giết.

 

Trong những năm gần đây có một mạnh thường quân cho nhóm cầu nguyện sử dụng tầng thứ ba trong tòa nhà thương mại của ông ta để nhóm cử hành Thánh Lễ và Chầu Thánh Thể. Nơi này ở ngay bên cạnh bịnh viện phá thai. Cứ mỗi ngày thứ Tư sau Thánh Lễ thì chúng tôi chầu Chúa Giêsu Thánh Thể và đứng cầu nguyện trước bịnh viện phá thai.

 

Chúng tôi cầu nguyện bằng Chuỗi Kinh Mân Côi và chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót. Tại đây có một phụ nữ trẻ làm “cò mồi”; cô ta đứng ngoài lề đường để đón các bà mẹ muốn đến phá thai. Cô ta đeo một cái máy nghe và hát vui vẻ để cố gắng lấn át lời Kinh Kính Mừng của chúng tôi.

 

Bên cạnh bịnh viện phá thai là một quán ăn có bán rượu bia và có những chiếc bàn ghế để mời khách hàng vào ăn và uống bia rượu. Thật khó tin khi người ta muốn đến ăn uống ngay bên cạnh “Lò sát sinh”.

 

"Sau một hồi, chúng tôi thấy người quản lý bịnh viện và các nhân viên đi ngang qua. Họ mặc áo choàng y tá và áo bác sĩ. Họ mua cà phê để uống trước khi bắt đầu việc phá thai.

 

Thế rồi có một vị linh mục địa phương xuất hiện. Ngài dùng nước phép rẩy cho chúng tôi, cho lề đường và tòa nhà phá thai. Rồi ngài hướng dẫn chúng tôi cầu nguyện bằng Chuỗi Kinh Mân Côi và chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót. Nhóm chúng tôi đọc đi, đọc lại, rồi kêu cầu Máu Cực Châu Báu Chúa Giêsu để xin Chúa chấm dứt tệ nạn phá thai.

 

Khi cầu nguyện thì tôi thấy có một phụ nữ xuất hiện ở bên kia đường. Bà ta cứ nói điện thoại rồi đi đi, lại lại trong tư thế tiến thoái lưỡng nan. Bà cứ chăm chú nhìn bịnh viện phá thai. Cuối cùng bà quay trở lại xe và bỏ đi. Tôi cảm thấy lời cầu nguyện có hiệu nghiệm.

 

"Sau nhiều phút cầu nguyện liên lỉ thì có nhiều biến cố xẩy ra:

 

Bà chủ của bịnh viện phá thai chạy ra cửa, ngừng trước mặt vị linh mục vì lúc đó cha đang quỳ cầu nguyện. Bà ta hét lớn:

 

'Chuyện gì xẩy ra ở đây vậy?’

 

“Thực sự là hôm ấy công việc làm ăn của họ bị ế ẩm. Bà ta bèn lấy cái điện thoại Di Động ra và cố ý chụp hình vị linh mục để hù dọa ngài nhưng vị linh mục không sợ hãi. Ngài cứ tiếp tục cúi mặt cầu nguyện sốt sắng. Điều này làm cho bà ta tức giận, bà giận dữ quay trở vào bịnh viện.

 

“Sau khi người phụ nữ trẻ “cò mồi” nhắn tin cho ai đó thì có một thiếu nữ trẻ đến bằng xe đạp. Cô này đưa cho cô kia một ly cà phê rồi cô lấy ra một vật gì tròn và sáng chói từ trong túi của cô ta ra. Cô ta đến trước mặt vị linh mục và cất lên những tiếng kỳ quái. Cô ta cười lớn và leo lên xe đạp rồi đi mất.

 

“Chúng tôi đứng nhìn mà không biết phải phản ứng như thế nào thì vị linh mục nói rằng cô ta cố gắng nguyền rủa cha. Chúng tôi lại bắt đầu cầu nguyện.

 

Lại có một thanh niên đi xe đạp đến trước mặt chúng tôi. Anh ta bóp chuông xe đạp ầm ỹ. Mặt anh nhăn nhó như một thằng hề, trông thật buồn cười. Nhìn gương mặt nhăn nhó của anh, ai cũng phải phì cười. Vị linh mục cũng phì cười dù chẳng có gì thú vị để cười cả. Cha nói rằng anh ta cố gắng làm cho chúng tôi chia trí để không thể tập trung cầu nguyện.

 

"Nhờ ơn Chúa, vị linh mục và chúng tôi càng cầu nguyện sốt sắng hơn nữa, cha cầu xin Máu Cực Châu Báu Chúa Giêsu tuôn đổ xuống. Bỗng nhiên, người phụ nữ bên cạnh tôi và tôi cùng nghe một tiếng gầm gừ lớn phát ra từ dưới lòng đất của bịnh viện phá thai. Chúng tôi cùng nhìn xuống và giữ thinh lặng, biết chắc những gì mà chúng tôi được nghe. Tuy nhiên, chúng tôi không sợ hãi vì biết rằng Chúa Giêsu đang hiện diện để bảo vệ nhóm chúng tôi. Ngày hôm ấy, tôi biết rằng Satan không thể chịu đựng được Máu Cực Châu Báu Chúa Giêsu.

 

"Trong ngày hôm ấy, chắc chắn có những thai nhi quý báu được thoát chết. Tuần sau đó, trước khi bịnh viện phá thai mở cửa làm việc thì có đến 4 vị linh mục đứng bốn góc của bịnh viện Red River Abortion Clinic để cầu nguyện trừ tà. Ngợi khen Chúa Giêsu Kitô!”

Lên đầu trang