Kinh Thánh
Thời kỳ
Sách
Chương
 
      Lm. Trịnh Ngọc Danh
Nghe Nhạc Thánh Ca trên điện thoại android
Bài viết
THẦN LƯƠNG NUÔI DƯỠNG XÁC HỒN => SỐNG LỜI CHÚA BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG_Lời Ngỏ
LỜI NGỎ
 
      Lời giáo huấn gởi cộng đoàn Dân Chúa thuộc 26 Giáo Phận : “Khuyến khích các tín hữu học thuộc lòng những đoạn Kinh Thánh quan trọng” trong thư của Hội Đồng Giám Mục VN họp kỳ II năm 2011, tại Trung Tâm Mục Vụ Saigon làm tôi nhớ đến ông Gandhi, thủ tướng Ấn Độ, tuy ông không phải là người Công Giáo mà ông vẫn say mê đọc Kinh Thánh mỗi ngày. Nhờ Đức Tin và lòng yêu mến Lời Chúa của ông, ông đã đòi buộc Anh Quốc phải trả lại cho dân Ấn quyền độc lập tự trị. Nước Anh chẳng những đáp ứng yêu sách của ông Gandhi, mà còn tận tình giúp dân tộc Ấn về mọi phương diện để đất nước này vươn lên. Với trải nghiệm đó, ông nói : “ĐỜI CHỈ THÀNH CÔNG BAO LÂU DÁM THÍ NGHIỆM SỐNG CHÂN LÝ” mà không hao tốn xương máu tiền của.
      Ước mong người Công Giáo Việt Nam không ai thua Đức Tin của ông Thủ tướng ngoại giáo này, được Chúa giúp thành công chẳng những về mặt chính trị kinh tế mà nhất là thành công nên thánh, đáp ứng đòi hỏi của Chúa : “Chúng con hãy  nên hoàn thiện như Cha trên trời” (Mt 5,48).
      Tập sách nhỏ này những đoạn đậm nét chữ, tất cả là 190 đoạn cần thuộc lòng. Nếu bạn quyết tâm mỗi ngày học thuộc một đoạn, thì sau một năm sẽ hoàn tất cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ trưởng thành hơn về Đức Tin và lòng Mến. Sau tập 1 này với hai chủ đề Sống Lời Chúa và Đức Ái Kitô giáo, mời bạn tiếp tục đọc nhiều chủ đề khác như Thánh Thể, Mẹ Maria … . (Xin đề nghị vào giờ kinh tối gia đình. Nên lấy một trong các suy niệm ở tập này để đọc).
 
 
Lm. GIUSE ĐINH QUANG THỊNH
CĐT. di động ở VN: 0938 875  077
CĐT.bàn ở VN:       6.2779.248
                   hoặc      3.7193.515
CĐT. di động ở Mỹ: 610.425.1585
 
Xin mời đón nhận Lời Chúa bằng văn bản (bài word), hình ảnh (video), hay tiếng nói (audio) ở trang web: phaolomoi.net 
Lên đầu trang
Các bài khác cùng chủ đề: